วันศุกร์, 19 สิงหาคม 2565

นายหน้าอสังหาฯ(Agent) ที่ VBeyond

สำหรับใครที่คิดว่าเป็นนายหน้านั้นยาก บอกเลย คิดผิดมากกก ก.ไก่ล้านตัว ลองอ่านวิธีการทำงานด้านล่างก่อน อ่านเสร็จเป็นนายหน้าได้เลย

หน้าที่หลักของ agent
– หาลูกค้าให้กับบริษัทฯ
– ทำการปิดการขาย
– ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ

การดำเนินการต่างๆ ทางบริษัทฯดำเนินการให้ทุกขั้นตอน
– ดำเนินการพาลูกค้าชมโครงการ
– ดำเนินการเก็บเอกสารลูกค้า
– ดำเนินการยื่นเอกสารสู่ธนาคาร
(ฝ่ายประสานงานจะติดต่อกับ Agent จนจบเคส)

การจัดอบรม,อบรมออนไลน์
บริษัทฯมีจัดอบรมประจำเดือน Agent สามารถเข้าร่วมรับฟังรับความรู้ได้
ไม่เสียค่าใช้จ่าย รับข้อมูลการอบรมผ่านเจ้าหน้าที่
– อบรมที่บริษัทฯ (ตึก Empire สาทร)
– อบรมออนไลน์ ( Zoom , Google Meet )

ขั้นตอนการทำงาน
1. หาลูกค้า แจ้งข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นให้ลูกค้าทราบ
ให้โปรโมชั่นทีละอย่างเพื่อต่อรองกับลูกค้า ขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละบุคคล

ข้อมูลโปรโมชั่นและข้อมูลโครงการต่างๆ ดูได้ที่ Line Official VBeyond Agent Center

2. กรณีลูกค้าสนใจเข้าชมโครงการ Agent ต้องนัดลูกค้าไปชมโครงการจริง
เมื่อสรุปวันและเวลาได้แล้วให้แจ้งกับฝ่ายประสานงาน ทางบริษัทฯจะให้เจ้าหน้าที่พาลูกค้าไปชมโครงการ พร้อมกับให้ข้อมูลและรายละเอียดของโครงการนั้นๆ แนะนำให้ Agent ไปที่โครงการด้วยจะได้ปิดการขายหน้างานได้เลย (Agent สามารถไปด้วยหรือไม่ไปก็ได้)
***การนัดลูกค้าชมโครงการต้องแจ้งฝ่ายประสานงานล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน

หลังจากที่ลูกค้าชมโครงการเสร็จแล้ว ฝ่ายประสานงานจะแจ้ง Feedback ให้ Agent ทราบ

เมื่อลูกค้าสนใจเดินเรื่องต่อ แจ้งเอกสารที่ลูกค้าต้องจัดเตรียม ( มีข้อมูลให้ )

3. บริษัทฯมี บริการเก็บเอกสารลูกค้า ฟรี (กรุงเทพและปริมณฑลเท่านั้น)
Agent ต้องนัดวันเก็บเอกสารกับลูกค้า ขอชื่อ-นามสกุล เบอร์ติดต่อและที่อยู่สำหรับการนัดเก็บเอกสาร แจ้งข้อมูลต่อฝ่ายประสานงาน ทางแมสเซนเจอร์จะนำเอกสารการยื่นกู้สินเชื่อบ้านไปให้ลูกค้าเซ็นด้วย มากสุด 3 ธนาคาร เพื่อเป็นตัวเลือกในการยื่นกู้
***การนัดเก็บเอกสารต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน

4. รอผลการวิเคราะห์จากฝ่ายสินเชื่อของบริษัทฯ (หลังจากได้รับเอกสาร 2-3 วัน ฝ่ายประสานงานจะแจ้งข้อมูลให้ทราบ)
– วงเงินพอ ทางฝ่ายประสานงานจะออกใบจองให้ Agent ส่งให้ลูกค้าเซ็น และส่งกลับมาให้ฝ่ายประสานงาน เพื่อจะยื่นให้กับธนาคาร
– วงเงินไม่พอ ต้องทบทวนเคส เสนอลูกค้า ให้หาผู้กู้ร่วม / กรณีลูกค้ามีภาระหนี้ให้ลูกค้าไปจัดการเรื่องปิดภาระหนี้ก่อน หรือ เปลี่ยนทรัพย์ที่ถูกลงมาให้กับลูกค้า

5. ติดตามผล จากเว็บไซต์ www.vbagent.vbeyond.co.th หรือจากฝ่ายประสานงาน

6. เมื่อลูกค้าทำการโอนเสร็จสิ้นรับ คอมมิชชั่น 3% ของราคาสุทธิ
รับคอมมิชชั่นภายใน 8-15 วันทำการ หลังจากลูกค้าทำการโอนกรรมสิทธิ์เสร็จสิ้น
(ระยะเวลาในการดำเนินการโดยรวมประมาณ 1 เดือน/เคส)

***agent สามารถไปยื่นธนาคารเองได้ แต่ต้องแจ้งกับฝ่ายประสานงานเพื่อที่จะออกใบจอง
***สอบถามเพิ่มเติมที่ Line Official : VBEYOND AGENT CENTER : https://lin.ee/upPZn1c
***ติดต่อที่เบอร์ 0957754412 , 0859449044 ฝ่ายประสานงาน agent