ข่าวสารองค์กร
October 11, 2024

คณะกรรมการบริษัท และทีมผู้บริหารของบริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ให้ความสำคัญกับการดำเนินงาน กระบวนการตามมาตรฐานบริษัทจดทะเบียนที่ดี มุ่งเน้นและยกระดับมาตรฐาน การบริหารกิจการที่ดียิ่งยิ่งขึ้นไป

ในวันนี้ (11 ตุลาคม 2567) สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้จัดอบรมเรื่อง “การปรับปรุงหลักเกณฑ์การทำรายการที่มีนัยสำคัญ (MT) และการทำรายการที่เกี่ยวโยงกัน (RPT) ของบริษัทจดทะเบียน”

โดยบริษัทมีคณะกรรมการบริษัท และผู้บริหารเข้าร่วมอบรม เพิ่มเติมยกระดับความรู้ในครั้งนี้ ซึ่งประกอบด้วย:1. นายวรเดช รุกขพันธุ์ (กรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร)2. นายกานต์ ชูเศรษฐการ (กรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ)3. นายกิตติพล ลีลาสถาพร (กรรมการอิสระ และกรรมการตรวจสอบ)4. นายสิวะ ศรีสวัสดิ์ (กรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน)5. นางสาวศิริขวัญ หล่อวัฒนศิริกุล (รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ทางการเงิน)6. นางสาวกัลยา ทองเจิม (รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบัญชีและการเงิน ฝ่ายบัญชี)7. นายธารณธร จริยะกุลดิลก (ผู้จัดการฝ่ายตรวจสอบภายใน)8. นางสาวณัฐนรี บุญศิริ (เลขานุการคณะกรรมการบริหาร)9. นายกรีฑาวรุณ ล่าบ้านหลวง (เลขานุการคณะกรรมการบริษัท)

การอบรมในครั้งนี้มุ่งเน้นการนำเสนอข้อมูล และความรู้ที่สำคัญเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การดำเนินธุรกรรมตามมาตรฐานใหม่ที่กำลังจะมีผลบังคับใช้ เพื่อสนับสนุนความยั่งยืนในการดำเนินงานของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างมั่นคง และมีธรรมาภิบาลที่ดี

ทีมผู้บริหารมีความตั้งใจที่จะนำเนื้อหาข้อมูลที่ได้รับจากการอบรมไปปฏิบัติ เพื่อยกระดับมาตรฐานของบริษัทให้เป็นไปตามหลักสากล พร้อมทั้งเพิ่มการควบคุมภายในเพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามหลักการควบคุมภายในที่ดี

คณะกรรมการบริษัท และทีมผู้บริหารยืนยันถึงความสำคัญในการทำรายการที่ต้องมีความรับผิดชอบ ความระมัดระวัง และความซื่อสัตย์สุจริต โดยมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎหมาย วัตถุประสงค์ ข้อบังคับของบริษัท รวมถึงมติคณะกรรมการและมติที่ประชุมผู้ถือหุ้น เพื่อประโยชน์สูงสุดของบริษัท ตามหลัก Fiduciary Duty