ข่าวสารองค์กร
October 16, 2024

“วีบียอนด์” ร่วมใจ จัดกิจกรรม “V GREAT DAY" แบ่งปันสิ่งของเพื่อแปรเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆ ผ่านมูลนิธิยุวพัฒน์

หลังจากประกาศรวมพลัง เชิญชวนพนักงานและบุคลากรใน บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ ร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้สภาพดี อาทิ อุปกรณ์เครื่องเขียน, หนังสือ, กระเป๋าเสื้อผ้า, ตุ๊กตา และของเล่น เป็นต้น ให้กับโครงการปันกัน ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อนำไปเป็นสินค้าจำหน่ายในร้านปันกัน และนำเงินที่ได้ทั้งหมดมอบเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กด้อยโอกาสและสนับสนุนโครงการพัฒนาเยาวชนไทย

ล่าสุด  คุณวรเดช รุกขพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี บียอนด์ ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณพีรพงษ์ ทองแกมแก้ว รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ และคุณวิรัช เลิศพลังสันติ  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ  ร่วมดำเนินการส่งมอบกล่อง “ปันของรักส่งน้องเรียน”  ให้กับมูลนิธิยุวพัฒน์ โดยมีตัวแทนจากทางมูลนิธิฯ รับมอบ ณ ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ (วี บียอนด์ สำนักงานใหญ่) เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับกิจกรรม “V GREAT Day” เกิดจากแนวคิดที่อยากให้พนักงานมีส่วนร่วมในการแบ่งปันเพื่อสังคม รวมถึงการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี โดยวางแผนจัดกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ “วีบียอนด์” ได้จัดกิจกรรม “V GREAT Day โดยร่วมกับโครงการปันกัน ภายใต้มูลนิธิยุวพัฒน์ เชิญชวนพนักงานนำของที่ไม่ใช้แล้ว (สภาพดี) หลังจากการย้ายสำนักงานของบริษัทฯ หรือของใช้จากที่บ้าน นำมาบริจาคแปรเปลี่ยนเป็นประโยชน์สู่สังคม  เพื่อปลูกฝังวัฒนธรรมให้พนักงานเป็นผู้ให้และมีส่วนร่วมกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคม นอกจากนี้ ยังถือเป็นกิจกรรมที่สนับสนุนการรีไซเคิลของที่ไม่ใช้แล้วไม่ให้ถูกทิ้งเป็นขยะ เพื่อการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอีกด้วย    

#VBEYOND #VGREAT #ให้เราได้แบ่งปัน #VSustainableBEYOND #เป็นได้มากกว่าคืออนาคตที่ยั่งยืน #ปันกัน #มูลนิธิยุวพัฒน์